ನಿಮಗೊಂದು ಹಾಡು ಕೇಳಿಸಬೇಕು…

ಹೀಗೇ ಒಂದು ಐದಾರು ತಿಂಗಳ ಹಿಂದೆ ಮಂಜು ನನ್ನ ಹತ್ತಿರ ಬಂದು “ನಮ್ ಕಾಲೇಜ್ ಫೇರ್ವೆಲ್ ಫಂಕ್ಷನ್ ಗೆ ಒಂದ್ ಹಾಡ್ ಕಂಪೋಸ್ ಮಾಡಿದೀನಿ, ಕೇಳಿ ಹೇಗಿದೆ ಅಂತ ಹೇಳಿ” ಅಂದಾಗ
I was excited!!

ಹಾಡು ಕೇಳಿದಾಗ ‘ಪರ್ವಾಯಿಲ್ಲ’ ಅನ್ನಿಸಿತಾದರೂ “ಮಸ್ತಾಗಿದೆ ಕಣೋ!” ಎಂದೆ… (ತಿಕ್ಲುಗಳನ್ನ ಫ್ರೆಂಡ್ಸ್ ಮಾಡ್ಕಂಡು ನಮ್ಮಂಥಾ ಒಳ್ಳೇ ಹುಡುಗ್ರು ಸುಳ್ಳೆಲ್ಲ ಹೇಳಬೇಕಲ್ಲ?!)

ಆಮೇಲೆ ಆ ಹಾಡನ್ನು ಮರೆತೇ ಬಿಟ್ಟೆ… ಮೊನ್ನೆ ಬಡ್ಡಿಹೈದ ಮಂಜು ಫೇಸ್ ಬುಕ್ಕಲ್ಲಿ ಅದೇ ಹಾಡನ್ನು ಪೋಸ್ಟ್ ಮಾಡೋವರೆಗೂ….

ಈ ಸಾರಿ ಕೇಳಿದಾಗ ಇಷ್ಟವಾಯಿತು… Good job ಮಂಜೂ… ಸಾಹಿತ್ಯ ಬಿಟ್ರೆ ಅಂಥಾ ದೊಡ್ಡ ತಕರಾರೇನೂ (ನನ್ನ ಕಡೆಯಿಂದ) ಇಲ್ಲ…

ನನ್ನ ತಕರಾರೇನಿದ್ದರೂ ಇಂಥ ಕೆಲಸಗಳನ್ನು ಮಾಡಿ, ಸುಮ್ಮನೆ ಇರಲಾಗದೆ ನನಗೆ ತೋರಿಸಿ, “ನೀನೂ ಇದೀಯ… ದಂಡಕ್ಕೆ!!” ಅಂತ ನನ್ನನ್ನು ನಾನೇ ಹಳಿದುಕೊಳ್ಳುವಂತೆ ಮಾಡುವುದರ ಬಗ್ಗೆ!

Butಆದ್ರೆ…. ಹಾಗೆಲ್ಲಾ ಅಂದುಕೊಳ್ಳುವುದಕ್ಕಿಂತ ಮುಂಚೆಯೇ… ನಾವು ಗತಕಾಲದಲ್ಲಿ ಮಾಡಿದ ಮಹತ್ಕಾರ್ಯವೊಂದು ನೆನಪಿಗೆ ಬಂದಿತು…!

“waaaaw!!”
“Oscar stuff mate!!”
ಅಂತ ಯಾರೂ ಹೇಳಲಿಲ್ಲ…!! ಯೂಸ್ ಲೆಸ್ ಫೆಲೋಸ್

“ತೊಂದ್ರೆ ಇಲ್ಲಾರೀ…. ನಮಗೆ ನಮ್ ಅಭಿಮಾನಿಗಳ ಮೆಚ್ಚುಗೆಗಿಂತಾ ದೊಡ್ಡ ಪ್ರಶಸ್ತಿ ಬೇಕೆನ್ರೀ?!” ಅಂತ ನಾನು ಹೇಳೋ ಕಾಲ ಯಾವಾಗ್ ಬರುತ್ತೋ… ಅಂಥಾ ಕಾಲ ಬರೋಕೆ ನಾನ್ ಯಾವ ಜಾದೂ ಮಾಡಬೇಕೋ ಆ ದೇವರೇ ಬಲ್ಲ!

ಆದ್ರೆ ಒಂದು ಮಾತು ಮಾತ್ರ ಸತ್ಯ…

ಈ ನನ್ನ ವೀಡಿಯೋ ನೋಡಿ ಜನ ಮೆಚ್ತಾರೋ ಇಲ್ವೋ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ… ಆದ್ರೆ ಮಂಜುವಿನ ಹಾಡು ಕೇಳಿಸುವ ನೆಪದಲ್ಲಿ ನನ್ನ ವಿಡಿಯೋಗೆ ಹೆಚ್ಚು ನೋಡುಗರನ್ನು ಸೆಳೆಯೋ ಪ್ರಯತ್ನ ಮಾಡ್ತಾ ಇದ್ದೀನಲ್ಲಾ… ಈ ನನ್ನ ಕುತಂತ್ರ ಜಾಣತನವನ್ನಂತೂ ಕೆಲವರಾದರೂ ಮೆಚ್ಚುತ್ತಾರೆ!

ನಮಗೆ ಅಷ್ಟೇ ಸಾಕು ಬಿಡ್ರೀ!!

